Hoàng Đức lọt tầm ngắm của 2 ‘ông lớn’ V-League, lót tay trên dưới 10 tỷ đồng

Tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức sắp kết thúc hợp đồng với CLB Thể Công- Viettel, vì thế có nhiều đội bóng ở V-league sẵn sàng vào cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ này. 

Sau V-league 2022, Hoàng Đức có ký hợp đồng kéo dài 2 năm với CLB Thể Công – Viettel. Thời điểm đó, có khá nhiều CLB nước ngoài như Hàn Quốc muốn có Hoàng Đức. Ngoài ra còn có Daejeon (một trong 4 đội bóng tham dự giải giao hữu quốc tế ở Hà Nội cùng với Thể Công – Viettel, CLB Hà Nội và Bali United) rất nghiêm túc trong việc chiêu mộ Hoàng Đức. 

Thậm chí Daejeon còn sẵn sàng chi ra số tiền lên tới 400.000 euro (khoảng 10 tỷ VNĐ) để có được chữ ký của Hoàng Đức. Nhưng sau tất cả, Hoàng Đức vẫn quyết định ở lại Thể Công – Viettel. Nhưng thời điểm hiện tại lại khác, Viettel khó lòng mà giữ chân được chân sút 26 tuổi. 

hoang-duc-lot-tam-ngam-cua-2-ong-lon-v-league-lot-tay-tren-duoi-10-ty-dong
Hoàng Đức lọt tầm ngắm của 2 ‘ông lớn’ V-League

Hiện Hoàng Đức đang trở thành mục tiêu của nhiều CLB lớn ở V-League, có 2 đội bóng được cho là đã “chào giá” với Hoàng Đức, mức phí lót tay mà 2 đội bóng này đưa ra dao động từ 8 đến 12 tỷ đồng.  Thực tế thì mức phí này cho 3 năm cũng được coi là con số hợp lý đối với 1 cầu thủ thuộc top đầu Việt Nam như Hoàng Đức. 

Như Quang Hải và Văn Toàn cũng đã được ký hợp đồng 5 tỷ đồng/ mùa giải cho hợp đồng kéo dài từ 1-2 năm. Tương tự như các trường hợp của Văn Lâm, Đình Trọng khi đầu quân cho Bình Định. Cầu thủ nhận mức phí cao nhất có lẽ là Quế Ngọc Hải, khi gia nhập Bình Dương anh nhận hợp đồng 2 năm với mức lót tay lên tới 12 tỷ đồng. 

Trở lại với trường hợp của Hoàng Đức, ở tuổi 26 anh vẫn còn vài năm nữa để phát triển sự nghiệp bóng đá đỉnh cao. Nhà môi giới Jernej Kamensek cũng luôn tin rằng Hoàng Đức sẽ nâng tầm năng lực nếu chọn được môi trường phù hợp, thậm chí anh còn đủ khả năng để xuất ngoại. 

“Tôi cho rằng, điểm đến Hoàng Đức có thể là Hàn Quốc, Nhật Bản hay một số hạng đấu vừa phải tại châu Âu. Tất nhiên, xin được nhấn mạnh là tùy giải đấu và CLB tại châu Âu nhé. Tôi lấy ví dụ như giải Serbia hay Slovakia, Slovenia. Đó không phải là giải đấu quá mạnh ở châu Âu nhưng đẳng cấp có thể xem là gấp 10 lần ở V.League hay bất cứ giải VĐQG nào tại Đông Nam Á”. 

hoang-duc-lot-tam-ngam-cua-2-ong-lon-v-league-lot-tay-tren-duoi-10-ty-dong
Hoàng Đức cũng nhiều lần bày tỏ mong muốn được ra nước ngoài thi đấu

Thời gian qua, Hoàng Đức cũng nhiều lần bày tỏ mong muốn được ra nước ngoài thi đấu. Anh cũng tích cực trau dồi khả năng ngoại ngữ để có thể giao tiếp tự tin hơn. Điều này cũng cho thấy Hoàng Đức đang chuẩn bị hành trang cho việc rời Việt Nam để thử thách bản thân ở 1 giải đấu khác. Nếu xuất ngoại, chắc chắn anh sẽ nhận được sự ủng hộ lớn từ truyền thông và NHM. 

Nhưng nếu xuất ngoại, thu nhập của Hoàng Đức có thể không được cao như chơi tại V-League. Quang Hải chỉ được nhận gần 20 triệu đồng/ tháng lương tại Pau FC, Văn Toàn cũng chỉ được nhận 100 triệu đồng/ tháng ở Seoul E-Land… Do đó nếu sang nước ngoài thi đấu thu nhập của Hoàng Đức cũng sẽ ở mức tương tự như vậy, nhưng đổi lại anh sẽ có 1 môi trường mới tốt hơn để trải nghiệm và hoàn thiện bản thân. 

Theo dõi trang web của chúng tôi để xem bong da truc tiep hd và đọc tin bóng đá mới mỗi ngày. 

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET